Trang chủ » 'Bài học xây dựng thương hiệu'
Xây dựng thương hiệu lý tưởng – Phần II

Xây dựng thương hiệu lý tưởng – Phần II

Giáo sư Holt cho rằng thành công bất ngờ của Mountain Dew trong thập niên 90 là nhờ PepsiCo đã nhanh trí kịp thời chấn chỉnh thương hiệu cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Một chiến dịch quảng cáo mới, “Do the Dew”, đã kết hợp một cách sáng tạo các môn thể [...]

Xem thêm →


Xây dựng thương hiệu lý tưởng – Phần I

Xây dựng thương hiệu lý tưởng – Phần I

“Để xây dựng thương hiệu lý tưởng, các nhà quản lý cần phải đặt ra nhiều câu hỏi khác nhau và phải tìm kiếm nhiều giải pháp hơn so với việc xây dựng thương hiệu thông thường. Làm sao có thể nhận thấy sự phát triển và suy thoái của một tư tưởng, xác định [...]

Xem thêm →


Slide – Tạo nên phong cách của riêng bạn

Slide – Tạo nên phong cách của riêng bạn

Slide là một thương hiệu, nó cũng là một dạng tốc ký dành cho nội dung kỹ thuật số được đăng trong phần định dạng slideshow của một trang web miễn phí, cùng tên. Sau khi nổi lên từ phiên bản thử nghiệm cách đây vài tháng, trang web đã được loại bỏ những sai [...]

Xem thêm →


Les Poochs – tận dụng bài học mở rộng thương hiệu

Les Poochs – tận dụng bài học mở rộng thương hiệu

Tại buổi trình diễn các chú khuyển năm nay của Westminster Kennel Club đã diễn ra một buổi giới thiệu sản phẩm độc đáo. Michel Raviol, người sáng lập đồng thời cũng là giám đốc của Les Poochs mang đến cho buổi trình diễn một sản phẩm mới của công ty ông – Pooch VIP, [...]

Xem thêm →


Cuộc phiêu lưu ly kỳ của Marvel Comics

Cuộc phiêu lưu ly kỳ của Marvel Comics

Siêu nhân là nhân vật khởi đầu cho thời kỳ của các nhân vật anh hùng năm 1938 và Goodman quyết tâm biến thể loại truyện mới này thành một cỗ máy hái ra tiền. Những sáng tác này ra đời nhằm giúp người Mỹ thoát ly với thực tế, một việc mà bấy giờ [...]

Xem thêm →


Energizer và Duracell – Sự đối lập hoàn hảo

Energizer và Duracell – Sự đối lập hoàn hảo

Trong nỗ lực phân biệt bản thân, cả Energizer và Duracell đều rất tự hào về những thiết kế, màu sắc, slogan và vật may mắn của một thương hiệu đạt chuẩn. Thương hiệu âm thanh của Duracell là tiếng chuông “Ding, dung, deng” đã tạo ra một mức độ nhận thức thương hiệu rất [...]

Xem thêm →


Thương hiệu nổi tiếng và quá trình kinh doanh độc quyền ở Trung Quốc

Thương hiệu nổi tiếng và quá trình kinh doanh độc quyền ở Trung Quốc

Thành công hiển nhiên của các doanh nghiệp như Starbucks, KFC hay McDonalds đã thu hút hàng trăm nhà doanh nghiệp Trung Quốc. Hầu hết những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh từ Mỹ đã có mặt ở Trung Quốc, hoặc đang trong quá trình xây dựng dự án. Và không chỉ là ngành công [...]

Xem thêm →


Hush Puppies – Một thương hiệu chất lượng

Hush Puppies – Một thương hiệu chất lượng

Một số người sẽ cho rằng đối với người bộ hành thì không gì quý bằng một đôi giầy. Nhưng, nửa thế kỷ trôi qua, các thương hiệu giầy đã trở thành những biểu tượng đáng để ngưỡng mộ. Từ các thương hiệu của những nhà thiết kế nổi tiếng cho đến các thương hiệu [...]

Xem thêm →


Hong Kong Disneyland – Thế giới diệu kỳ

Hong Kong Disneyland – Thế giới diệu kỳ

Hong Kong Disneyland là công viên giải trí thứ 11 của hãng Walt Disney trên thế giới và là công viên giải trí đầu tiên trong số những công viên mà hãng Disney muốn xây dựng ở Trung Quốc, bao gồm một công viên giải trí nữa ở Thượng Hải.

Xem thêm →


Vuitton.com – Trang web của một thương hiệu thời trang cao cấp

Vuitton.com – Trang web của một thương hiệu thời trang cao cấp

Louis Vuitton – một thương hiệu cao cấp – được toàn thế giới biết đến với những chiếc vali hành lý và những đồ dùng bằng da xa xỉ. Do nắm được nhu cầu của khách hàng cộng với những chiến lược kinh doanh đúng đắn, Louis Vuitton đã tồn tại và phát triển trong [...]

Xem thêm →


Thương hiệu của các công ty gia đình – một di sản có thể tồn tại?

Thương hiệu của các công ty gia đình – một di sản có thể tồn tại?

Xem thêm →


Đánh giá các thương hiệu bán lẻ – chiến lược “cheap chic” của Target

Đánh giá các thương hiệu bán lẻ – chiến lược “cheap chic” của Target

Người ta cho rằng, vị vua của sự hợp thời phải chăng là Target, một nhà bán lẻ ở Mỹ. Để đương đầu với sức ép cạnh tranh từ những nhà bán lẻ khác trong những năm qua, Target đã chọn cách “định vị lại thương hiệu như một nhà bán lẻ hợp thời nhất, [...]

Xem thêm →


Chanel – Sang trọng, thanh thoát và quyến rũ…

Chanel – Sang trọng, thanh thoát và quyến rũ…

Coco ghét cay ghét đắng khi người ta tôn vinh bà là một thiên tài, bà chỉ muốn được nghĩ đến như nghệ nhân và là một người khiêm tốn. Với Coco, những gì người khác không nhìn thấy được cũng quan trọng không kém những gì họ thể hiện.

Xem thêm →


Khai thác sự hấp dẫn tự nhiên của một thương hiệu

Khai thác sự hấp dẫn tự nhiên của một thương hiệu

Không ai biết chính xác lĩnh vực năng lượng được cải cách ra sao nhưng qua một vài chiến dịch mà họ đã và đang thực hiện chúng ta có thể nhận thấy được một phần nào đó sự thay đổi của họ. Trong khi BP – công ty thương mại dầu khí lớn thứ [...]

Xem thêm →


Telenor – những sai lầm nghiêm trọng trong phát triển website

Telenor – những sai lầm nghiêm trọng trong phát triển website

Khi Telenor – một công ty viễn thông đặt trụ sở tại Na Uy, cung cấp dịch vụ ở cả Châu Âu và Châu Á – giới thiệu dịch vụ của nó ở Pakistan, nó hứa sẽ là “the smart call” cho khách hàng của mình. Telenor cố gắng thực hiện tuyên bố này với [...]

Xem thêm →


KODAK –  Tương lai dựa vào bằng sáng chế

KODAK – Tương lai dựa vào bằng sáng chế

Nếu liệt kê một danh sách các thương hiệu bị lãng quên thì Kodak sẽ nằm trong số đó. Kodak, một công ty khổng lồ từng thống trị ngành kỹ thuật phim ảnh, từng phát minh máy ảnh kỹ thuật số vào năm 1975 giờ đang rơi vào tình trạng khó khăn. Đối với nhiều [...]

Xem thêm →


Mở rộng thương hiệu: Rủi ro và thuận lợi

Mở rộng thương hiệu: Rủi ro và thuận lợi

Suy thoái kinh tế toàn cầu có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động marketing theo nhiều cách khác nhau. Trước hết, nó làm phát sinh một vấn đề dài hạn – duy trì hoạt động mở rộng thương hiệu – sử dụng sức ảnh hưởng của một thương hiệu được nhận biết tốt thuộc [...]

Xem thêm →


Google TV – Kênh truyền hình trực tuyến tại nhà

Google TV – Kênh truyền hình trực tuyến tại nhà

Truyền hình Google sẽ ra mắt thị trường trong thời gian không xa. Đây là sản phẩm của một liên danh không tưởng giữa Google, Intel và Sony. Trong đó, Sony mong muốn duy trì và củng cố lợi thế cạnh tranh của mình trong lĩnh vực truyền hình, Intel và Google không còn mục [...]

Xem thêm →


Chiến dịch marketing của Gillette tại Pakistan –  liệu có thành công?

Chiến dịch marketing của Gillette tại Pakistan – liệu có thành công?

Xem thêm →


Hienz – splat!

Hienz – splat!

Xem thêm →



Xem trang 1 of 212


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này