Trang chủ » 'Kiến thức marketing'
Năm xu hướng marketing online

Năm xu hướng marketing online

Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu [...]

Xem thêm →


5 mẹo tiếp thị qua email của nhóm B2B

5 mẹo tiếp thị qua email của nhóm B2B

Hiện tại chúng tôi, những nhà tiếp thị qua email, đang ở trong thế tiến thoái lưỡng nan. Một mặt, chúng tôi nổi tiếng là nguồn truy cập đem lại doanh thu nhanh chóng. (Tuần này, có ai nói “Này, số lượng khách đăng kí của chúng ta giảm rồi, hãy gửi email khác đi.” [...]

Xem thêm →


Chấm điểm chào hàng: Phương pháp đánh giá chào hàng cho người làm Marketing

Chấm điểm chào hàng: Phương pháp đánh giá chào hàng cho người làm Marketing

Hiện nay, các chào hàng gửi tới bộ phận Marketing từ nhiều nguồn trực tuyến như chiến dịch email, trang web công ty, Google AdWorks và công cụ dò tìm Google, hội nghị chuyên đề trên website (webinar), quảng cáo trực tuyến, blog và hội chợ ảo – cũng như từ các hoạt động tiếp [...]

Xem thêm →


Bốn bước để viết thông cáo báo chí bằng cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Bốn bước để viết thông cáo báo chí bằng cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Theo bảng khảo sát Middleburg/Ross 2006 của Media Professional, có 92% các nhà báo lên mạng để tìm ý tưởng viết bài, trong đó 73% thường nghiên cứu các thông cáo báo chí. Với RSS và chức năng thông báo email tự động từ Google News, trang web đó đã trở thành một nguồn tin [...]

Xem thêm →


Xóa bỏ mọi hoài nghi về maketing truyền miệng

Xóa bỏ mọi hoài nghi về maketing truyền miệng

Bài báo gần đây của Michael Antman: “ 6 lý do khiến marketing truyền miệng không hoạt động” đã đánh trúng vào mối quan tâm của mọi người. Ông đã chỉ ra những điểm giới hạn trong marketing truyền miệng bằng những luận cứ hết sức hợp lý. Nhưng cho dù như thế nào đi [...]

Xem thêm →


SEO – cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao

SEO – cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao

So với quảng cáo bằng Google Adwords và quảng cáo banner, SEO hiệu quả hơn ở chi phí và tạo sự tin cậy hơn.        

Xem thêm →


Tiếp thị số ở Việt Nam đang chậm chân?

Tiếp thị số ở Việt Nam đang chậm chân?

Khi thế giới càng trở nên “phẳng” và công nghệ hóa cao thì tiếp thị số sẽ trở thành một xu hướng truyền thông mới

Xem thêm →


Chọn phương án tiếp thị: Truyền thống hay Truyền thông mới?

Chọn phương án tiếp thị: Truyền thống hay Truyền thông mới?

Ellis Verdi, chủ tịch công ty tiếp thị DeVito/Verdi gọi truyền thông xã hội là “một nơi tự nhiên bạn sẽ đến, nếu bạn muốn nói một điều gì thật”, ông còn nói thêm “nếu bạn chỉ nói: “Tôi nói thật đấy” sẽ chẳng ai tin bạn, nhưng Internet sẽ cho bạn cơ hội chứng [...]

Xem thêm →


“Cuộc chiến” iPhone giữa các nhà mạng Việt Nam

“Cuộc chiến” iPhone giữa các nhà mạng Việt Nam

iPhone, dòng sản phẩm điện thoại nổi tiếng của hãng Apple, đang được các nhà mạng di động trong nước ganh đua “chào hàng”.

Xem thêm →


Những điều thú vị về tên gọi của các hãng công nghệ

Những điều thú vị về tên gọi của các hãng công nghệ

Các sản phẩm như vi xử lý của Intel, máy điện thoại của Apple, Motorola, hay các dịch vụ của Google… đã quá quen thuộc nhưng xuất xứ tên gọi của các hãng này vẫn còn nhiều điều bí mật.

Xem thêm →


CEO trứ danh Steve Jobs

CEO trứ danh Steve Jobs

Steve Jobs có một câu nói ưa thích trích từ cầu thủ khúc côn cầu nổi tiếng: “Tôi luôn lao đến những nơi quả bóng sắp sửa đến, không phải nơi nó vừa ở đó”.

Xem thêm →


Nghệ thuật “móc túi” của các marketer

Nghệ thuật “móc túi” của các marketer

Tại sao cứ vào một trung tâm mua sắm, khi ra, bạn lại mua một món gì đó? Tại sao phụ nữ luôn bị các gian hàng làm cho mê mẩn và không tiếc tiền để mua hàng? Đó chính là nghệ thuật “móc túi” của các marketer.

Xem thêm →


Hiệp sĩ… PR

Hiệp sĩ… PR

Giải cứu khủng hoảng đòi hỏi toàn bộ cỗ máy doanh nghiệp chuyển động, nhưng trong đó PR đóng vai trò cực kỳ quan trọng – như một hiệp sĩ ra tay kịp tời và mạnh mẽ. Có như vậy mới giảm thiểu được những tác động xấu nhất. 

Xem thêm →


Xu hướng marketing qua mạng xã hội

Xu hướng marketing qua mạng xã hội

Các công ty lớn như Dell, Starbucks hay Comcast đã tận dụng rất tốt Twitter để quảng bá sản phẩm và giải đáp thắc mắc khách hàng. Nhưng hiện nay, trên các dịch vụ tiểu blog miễn phí, có thể thấy rằng số lượng các doạnh nghiệp nhỏ đã vượt trội so với các doanh [...]

Xem thêm →


PR hướng tới người tiêu dùng

PR hướng tới người tiêu dùng

Hơn một thập kỷ qua, người tiêu dùng đã học được cách tiếp cận mọi thứ mà bạn đang thực hiện. Họ tự xem xét và lựa chọn hàng hóa cho mình, tự bơm xăng tại các cây xăng, tự phục vụ cho bản thân mình tại nhà với tủ lạnh.

Xem thêm →


Notron phản ánh – nguồn lực có sẵn cho marketing

Notron phản ánh – nguồn lực có sẵn cho marketing

Notron phản ánh được xác định vào cuối những năm 80 tại trường đại học Parma ở Ý do Giacomo Rizzolatti phát hiện, người đã quan sát những con khỉ và khám phá ra rằng nếu một con khỉ nhìn một con khác đang nhặt đậu phộng, não của nó sẽ mô phỏng hành động [...]

Xem thêm →


Cảnh báo cho các marketer trực tiếp: Có những câu hỏi có thể sẽ giết chết cuộc đối thoại của bạn

Cảnh báo cho các marketer trực tiếp: Có những câu hỏi có thể sẽ giết chết cuộc đối thoại của bạn

Đối với những marketer nỗ lực không biết mệt mỏi, mặc dù thất bại và mù tịt về lịch sử marketing. Hãy chú ý: Bài báo này là dành cho bạn.

Xem thêm →


Lấp đầy sự thiếu hụt lòng tin của khách hàng trong hoạt động marketing

Lấp đầy sự thiếu hụt lòng tin của khách hàng trong hoạt động marketing

Ngày nay, bằng cách tiếp cận các thông tin – nỗ lực marketing và quảng cáo của bạn đang mất đi sự tín nhiệm của thị trường mục tiêu. Người có uy tín Marketing, ông Al Ries và con gái Laura thậm chí đã công nhận “sự xuống dốc của marketing và sự phát triển [...]

Xem thêm →


Cân bằng giữa shopper marketing và quảng cáo

Cân bằng giữa shopper marketing và quảng cáo

Trong thể loại phim về các thảm họa, có một khoảnh khắc thảm khốc khi thiên thạch lao thẳng vào trái đất. Ở thời điểm quyết định giữa sự sống chết và những hành động anh hùng, thiên thạch thạch bị thay đổi hướng bay. Cuối cùng thảm họa được ngăn chặn, tất cả được [...]

Xem thêm →


Mở rộng và nâng cao quy trình marketing khép kín thông qua kênh di động

Mở rộng và nâng cao quy trình marketing khép kín thông qua kênh di động

Sự gia tăng liên tục số lượng các tổ chức sử dụng dữ liệu và hành vị khách hàng để hướng dẫn, xác định chiến thuật, chiến lược marketing và tạo ra một hệ thống khép kín giữa thông điệp marketing và khách hàng của họ, đó là một sự phát triển liên tục.

Xem thêm →



Xem trang 1 of 212


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này