Trang chủ » 'Kiến thức thương hiệu'
Xây dựng thương hiệu – Chiếc chìa khoá vàng cho mọi doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu – Chiếc chìa khoá vàng cho mọi doanh nghiệp

Trong khi xây dựng thương hiệu được xem là chìa khoá quan trọng dẫn đến thành công cho nhiều ngành nghề chính, không ít người đặt ra câu hỏi về vai trò của việc tạo dựng thương hiệu trong những ngành truyền thống như dịch vụ giặt ủi chẳng hạn.

Xem thêm →


Xây dựng thương hiệu trong ngành giáo dục

Xây dựng thương hiệu trong ngành giáo dục

Văn hóa Á Đông luôn đặt nặng vấn đề học vấn, vì vậy thầy cô giáo rất được tôn trọng và là hình ảnh mô phạm, mẫu mực cho sinh viên học sinh. Nếu nhìn ở góc độ kinh doanh, với văn hóa hiếu học như thế, nhu cầu về giáo dục ở thị trường [...]

Xem thêm →


Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu

Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu

Nếu chú ý, chúng ta có thể thấy rằng bất kỳ một sản phẩm nào cũng đều thu hút được sự quan tâm của phụ nữ cho dù họ có dùng sản phẩm đó hay không. Ngày nay phụ nữ chiếm 70% trong tổng số lượng khách mua hàng. Trong nhóm 10 chương trình dẫn [...]

Xem thêm →


Tạo cho thương hiệu của bạn sắc thái đúng nghĩa về màu xanh

Tạo cho thương hiệu của bạn sắc thái đúng nghĩa về màu xanh

Khi chúng ta chỉ mới hiểu ra tình trạng lộn xộn do chính chúng ta tạo ra trong thế giới của mình thì người tiêu dùng đã ủng hộ những giải pháp môi trường khác nhau trong các nhóm chuyên biệt, ấy thế nhưng họ lại từ chối các sản phẩm có lợi cho môi [...]

Xem thêm →


xây dựng thương hiệu thành công

xây dựng thương hiệu thành công

xây dựng thương hiệu không chỉ là sự thừa nhận sản phẩm hay một Logo đơn giản. Nó là tất cả những ấn tượng mang cảm xúc và trí tuệ mà mọi người có được khi nghĩ về công ty của bạn và sản phẩm của nó. Nó là những thông điệp nhất quán và [...]

Xem thêm →


Mười lý do cho việc đánh giá lại chiến lược marketing trong xây dựng thương hiệu

Mười lý do cho việc đánh giá lại chiến lược marketing trong xây dựng thương hiệu

Việc đánh giá lại để đảm bảo sự hợp lý có thể là một công cụ đầy sức mạnh tác động đến sự thay đổi trong các tổ chức và thương hiệu. Chúng cần được lên kế hoạch cẩn thận, thận trọng và cần có kinh nghiệm, nhưng rõ ràng chúng có thể giúp thương [...]

Xem thêm →


Thương hiệu của bạn có bị mất phương hướng?

Thương hiệu của bạn có bị mất phương hướng?

Hình ảnh thương hiệu Toyota chưa đủ mạnh để được người tiêu dùng đánh giá là sang trọng. Vì vậy, công ty đã giới thiệu một mẫu xe mới tập trung vào phân khúc thị trường cao cấp “Lexus”

Xem thêm →


Chọn và làm việc với các Copywriter tự do

Chọn và làm việc với các Copywriter tự do

Tôi mất khá nhiều thời gian để trả lời khi các khách hàng hỏi: “Tôi chưa bao giờ làm việc với một copywriter tự do (người viết quảng cáo), không biết có hiệu quả hay không?”. Họ cũng hỏi: “Chúng tôi đã từng thuê một copywiter trước đó. Nhưng lại không thành công, tại sao [...]

Xem thêm →


Hãy cẩn thận khi sử dụng các thông tin trên mạng

Hãy cẩn thận khi sử dụng các thông tin trên mạng

Thật không thể tin được công việc nghiên cứu thị trường của 15 năm trước và bây giờ lại khác nhau đến thế. Lúc đó không hề có internet (ít nhất là quảng cáo), không có cổng thông tin Yahoo!, không công cụ tìm kiếm Google, không có cả cơ sở dữ liệu dưới dạng [...]

Xem thêm →


Công nghệ số giúp gì cho xây dựng thương hiệu?

Công nghệ số giúp gì cho xây dựng thương hiệu?

“Công nghệ số cho phép tiếp cận một cách chính xác hơn với những đối tượng khách hàng tiềm năng, với chi phí ngang bằng hoặc thấp hơn so với tiếp thị truyền thống, với thời gian tương tự hoặc ít hơn.” – GS. John Quelch. Người ta đã tranh luận rất nhiều về ý [...]

Xem thêm →


“Hàng hiệu” Việt Nam: Bao giờ lên ngôi?

“Hàng hiệu” Việt Nam: Bao giờ lên ngôi?

Việc xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm mua sắm hiện đại với sự hiện diện của sản phẩm nổi tiếng toàn cầu như Louis Vuitton, Boss, Pierre Cardin, Valentino… đã tạo áp lực để các nhà sản xuất trong nước phải tìm cách “len” vào phân khúc hàng dùng cao cấp.

Xem thêm →


Bài học thương hiệu từ vụ iPhone ở Việt Nam

Bài học thương hiệu từ vụ iPhone ở Việt Nam

Từ trước đến nay, ở Việt Nam, chưa bao giờ có cảnh cả đoàn người xếp hàng chờ ra mắt sản phẩm như ở các nước khác. Nhưng sự kiện ra mắt iPhone vừa rồi đã thay đổi tất cả. Không phủ nhận có sự tác động truyền thông của hai nhà mạng là việc [...]

Xem thêm →


“Bí kíp” lập hệ thống phân phối

“Bí kíp” lập hệ thống phân phối

Có thể ví hệ thống phân phối giống như những tiền đồn giữ vai trò quyết định trên con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Tuy nhiên, muốn xây dựng một mạng lưới tiền đồn mạnh thì nhất thiết phải có phương pháp, vừa mang tính khoa học, vừa đòi hỏi cả một [...]

Xem thêm →


Thành công của các nhãn hàng cao cấp tại Nhật Bản và tương lai bất định của nó

Thành công của các nhãn hàng cao cấp tại Nhật Bản và tương lai bất định của nó

Công dân xứ hoa anh đào chính là những người “nghiện” mua sắm hàng hóa cao cấp đồng thời tạo ra một thị trường lớn thứ hai thế giới sau Hoa Kỳ. Người Nhật cũng được coi là những người tiêu dùng nòng cốt trong sự song hành với mức tăng trưởng theo hàm số [...]

Xem thêm →


Google bị “nhạo báng” bắt chước Bing

Google bị “nhạo báng” bắt chước Bing

Chỉ sau 14 tiếng trong cuộc thử nghiệm dự định kéo dài 24 tiếng hiển thị hình nền trên trang chủ tìm kiếm, Google đã phải trả giao diện trang chủ của mình về phông nền trắng quen thuộc.

Xem thêm →


Bốn yếu tố tạo nên thành công cho hoạt động marketing

Bốn yếu tố tạo nên thành công cho hoạt động marketing

Những yếu tố quan trọng đem đến thành công cho hoạt động marketing (MO) là gì, và làm thế nào các công ty hàng đầu có thể quản lý và kết hợp các yếu tố hữu ích này? Để hiểu rõ hơn, gần đây Marketing Operations Partners đã thực hiện một cuộc thăm dò ý [...]

Xem thêm →


5 bước để xây dựng tài sản thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ

5 bước để xây dựng tài sản thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ

Theo bản năng, mỗi ông chủ của một doanh nghiệp đều hiểu được tầm quan trọng của tài sản phương hiệu, nhưng có thể họ chưa nhận ra được bản chất, ý nghĩa của nó. Về phương diện marketing, tài sản thương hiệu là tất cả những gì giúp phân biệt thương hiệu của bạn [...]

Xem thêm →


Làm cách nào thúc đẩy tài sản lớn nhất của bạn – thương hiệu

Làm cách nào thúc đẩy tài sản lớn nhất của bạn – thương hiệu

Hầu hết mọi người đều nghĩ thương hiệu được tạo ra thông qua marketing, quảng cáo với những mẩu quảng cáo thú vị, những thông điệp đủ sức ảnh hưởng.

Xem thêm →


Lòng trung thành của khách hàng dựa trên trải nghiệm không phải trên sản phẩm

Lòng trung thành của khách hàng dựa trên trải nghiệm không phải trên sản phẩm

Nó là câu nói tôi nghe được từ giới marketer: Người tiêu dùng ngày càng ít trung thành với thương hiệu hơn bao giờ hết. Một thông tin mới xuất hiện: Có thể khiếm khuyết không nằm ở những khách hàng hay thay đổi, mà nằm ở bản thân công ty.

Xem thêm →


Sức mạnh của việc tìm kiếm trong một quy trình mua bán phức tạp

Sức mạnh của việc tìm kiếm trong một quy trình mua bán phức tạp

Hiện tại chúng ta biết rằng 85% khách hàng B2B sử dụng internet ở nhiều thời điểm khác nhau trong suốt quá trình mua bán. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp lại khẳng định rằng marketing online “không hiệu quả” đối với những doanh nghiệp có giải pháp kinh doanh hoặc chu trình mua bán [...]

Xem thêm →



Xem trang 1 of 41234


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này