Trang chủ » 'Kiến thức thương hiệu' (Page 2)
Bốn lời khuyên cho một bài quảng cáo tập trung vào khách hàng.

Bốn lời khuyên cho một bài quảng cáo tập trung vào khách hàng.

Khi bạn ngồi xuống và bắt đầu viết một bài viết marketing mới, bạn bị đe dọa bởi cái gì đó trống rỗng. Có thể vì điều đó mà mọi người thường hỏi tôi cách nào để bắt đầu một bài viết. Họ nghĩ rằng trong kho tàng bí quyết của một copywriter có thể [...]

Xem thêm →


Rối loạn đặc điểm nhận dạng các nhà thiết kế bao bì

Rối loạn đặc điểm nhận dạng các nhà thiết kế bao bì

Những thay đổi to lớn đã ảnh hưởng đến nghề thiết kế bao bì trong hơn 10 năm qua. Thực thế dễ nhận thấy nhất đó là những người hoạt động trong lãnh vực thiết kế bao bì không thể hiện họ như một nhà thiết kế bao bì nữa. Họ cảm thấy việc thể [...]

Xem thêm →


Bốn phần tạo ra một Personas có giá trị

Bốn phần tạo ra một Personas có giá trị

Những bàn tán xôn xao gần đây về Personas đã tạo ra nhiều bối rối. Nếu bạn đã bắt đầu phát triển và triển khai Personas (thông tin khách hàng) thu thập được, có thể bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại từ những bộ phận khác, bởi vì họ không hiểu rõ được giá [...]

Xem thêm →


Thương hiệu của bạn mạnh đến đâu?

Thương hiệu của bạn mạnh đến đâu?

Môi trường kinh tế nhiều khó khăn ngày nay có thể là nguyên nhân khiến bạn trở nên ranh mãnh hơn trong việc tìm kiếm khách hàng trong năm tới. Cắt giảm ngân sách và rút gọn số lượng nhân viên có thể giúp bạn hạn chế các hoạt động marketing và chi phí, nhưng [...]

Xem thêm →


Narrow branding – thực hiện một tầm nhìn hẹp

Narrow branding – thực hiện một tầm nhìn hẹp

Phần lớn các thương hiệu tiêu dùng là các thương hiệu có quy mô ở tầm trung. Tuy nhiên, họ thường xuyên cố gắng thực hiện các “hành động lớn” theo công thức marketing của các thương hiệu lớn với nguồn vốn gấp mấy lần họ.

Xem thêm →


Lòng trung thành với thương hiệu – có thể mua được?

Lòng trung thành với thương hiệu – có thể mua được?

Các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng mang đến những phần thưởng và sự thừa nhận. Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu của chương trình là giữ chân khách hàng và đảm bảo khách tiếp tục mua sản phẩm hoặc dịch vụ với sự trung thành dành cho thương hiệu. Từ [...]

Xem thêm →


Bốn điều bạn nên làm khi quyết định làm mới thương hiệu

Bốn điều bạn nên làm khi quyết định làm mới thương hiệu

Những câu chuyện về người hùng marketing, những người đã thay đổi hoàn toàn các thương hiệu nghèo nàn và chưa bao giời thất bại trong việc mê hoặc chúng ta: Sự chuyển mình của Dove trở thành một thương hiệu đầy quyền lực; sự thay đổi McDonald trong việc xây dựng một chế độ [...]

Xem thêm →


Thiết kế giữ vai trò trọng yếu trong tương lai của doanh nghiệp

Thiết kế giữ vai trò trọng yếu trong tương lai của doanh nghiệp

“Một cầu thủ khúc côn cầu giỏi có mặt ở nơi có trái bóng, một cầu thủ khúc côn cầu vĩ đại xuất hiện ở nơi trái bóng sẽ tới” – Wayne Gretzky

Xem thêm →


Đọc ngôn ngữ con người số của người mua

Đọc ngôn ngữ con người số của người mua

Marketing đã phải chịu sự thay đổi cơ bản sau mỗi chu kỳ mười năm. Ngày càng nhiều người mua tìm đến với các phương tiện trực tuyến để tìm hiểu về thị trường, các sản phẩm cần thiết cho bản thân họ và khả năng của chúng ta thông qua một quy trình mua [...]

Xem thêm →


Giải trình hoạt động markting: Sáu “đòn bẩy giá trị” cần đạt được

Giải trình hoạt động markting: Sáu “đòn bẩy giá trị” cần đạt được

Quản trị viên cao cấp liên tục đòi hỏi các marketer phải chứng minh được sự đền đáp xứng đáng từ các khoản đầu tư, cung cấp chứng cớ và nhiều sự giải trình hơn để chứng minh sự đầu tư cho marketing đang tạo ra sự phát triển cho công việc kinh doanh.

Xem thêm →


Năm con đường dẫn đến thất bại của một chiến lược

Năm con đường dẫn đến thất bại của một chiến lược

Mất liên kết là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của một chiến lược. Bạn nghĩ mình giao tiếp tốt nhưng sau đó lại phát hiện ra đối tượng mục tiêu đã được xác định sai. Hoặc có thể vào giai đoạn cuối của cuộc khảo sát dài đăng đẳng, bạn [...]

Xem thêm →


Kinh tế khó khăn có khi lại là điều tốt

Kinh tế khó khăn có khi lại là điều tốt

Không còn nghi ngờ gì nữa, Nền kinh tế đang thu nhỏ lại. Một giai đoạn thực sự khó khăn, các doanh nghiệp lơn, nhỏ lâm vào tình trạng phá sản, thất nghiệp, lợi ích cộng đồng không được đảm bảo. Các thương hiệu, cho dù là những thương hiệu tốt nhất đang dần biến [...]

Xem thêm →


Xây dựng thương hiệu: Những hạn chế về gắn kết

Xây dựng thương hiệu: Những hạn chế về gắn kết

Giả sử, bạn biết rằng hầu hết khách hàng của thương hiệu là những người hay thay đổi…. Chỉ có 15% khách hàng là những người trung thành với thương hiệu của bạn và mang lại một nửa doanh số. Đây là một sự thật ác nghiệt đối với nhiều thương hiệu cửa hàng tạp [...]

Xem thêm →


Sáu cách xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng

Sáu cách xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng

Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây là một sai lầm lớn – và một cơ hội lớn bị bỏ lỡ. Dùng dịch vụ khách hàng để củng cố thương hiệu của bạn là một cách thức cần [...]

Xem thêm →


Biến các khách hàng đơn lẻ thành một cộng đồng.

Biến các khách hàng đơn lẻ thành một cộng đồng.

Các yếu tố nền tảng đang thay đổi, và điều dễ dàng nhật thấy nhất là cách các marketer nghĩ về khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ.

Xem thêm →


Phương tiện truyền thông xã hội và thương hiệu cá nhân

Phương tiện truyền thông xã hội và thương hiệu cá nhân

Khái niệm xây dựng thương hiệu cá nhân được giới thiệu trên thế giới vào năm 1997, quay trở lại thời điểm khi việc xây dựng thương hiệu lần đầu tiên được áp dụng cho các công ty lớn và các sản phẩm trên quầy hàng tạp hóa. Nhờ câu chuyện “The Brand Called You” [...]

Xem thêm →


Marketing: “Thận trọng khi đưa bóng đi”

Marketing: “Thận trọng khi đưa bóng đi”

Hiện tại đang là giữa mùa bóng, và đó là thời điểm tốt để chúng ta kiểm tra xem marketing có thể học được gì từ bóng đá.

Xem thêm →


Có một công thức trong xây dựng thương hiệu?

Có một công thức trong xây dựng thương hiệu?

Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện chiến luợc quảng bá hiệu quả, chú trọng trong thiết kế logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì… Sau đây là một phương thức của Susan J. Lindner, người sáng lập và Ceo của Lotus Public Relations bạn nên tham [...]

Xem thêm →


Hiểu hỗn hợp kênh truyền thông và tại chúng không hiệu quả

Hiểu hỗn hợp kênh truyền thông và tại chúng không hiệu quả

Khi quảng cáo trực tuyến gia tăng, nó chắc chắn ngày càng phức tạp hơn. Ngày nay, các marketer gặp nhiều thử thách trong việc ứng dụng các phương tiện kỹ thuật phức tạp – từ tìm kiếm cho đến việc kết hợp công cụ quảng cáo và hơn thế – nhằm đạt được các [...]

Xem thêm →



Xem trang 2 of 41234


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này