Trang chủ » 'Sáng tác slogan'
Thế nào là một slogan (khẩu hiệu) hoàn hảo?

Thế nào là một slogan (khẩu hiệu) hoàn hảo?

Xem thêm →


Sống với slogan

Sống với slogan

Xem thêm →


Slogan, tinh thần của nhãn hiệu

Slogan, tinh thần của nhãn hiệu

Slogan là phần cô đọng nhất của thương hiệu được gửi đến người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hình dung thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Đơn cử như “Coop-Mart – Bạn của mọi nhà” là biết ngay siêu thị này hướng đến tinh thần làm bạn đối với [...]

Xem thêm →


Slogan hay không khó

Slogan hay không khó

Khi doanh nghiệp quyết định chiến lược marketing của mình, họ sẽ sử dụng các thông tin quảng cáo và marketing để thực hiện chiến lược đó, và slogan là một trong những cách để thực hiện chiến lược của doanh nghiệp.

Xem thêm →


Sáng tạo slogan “dễ hay khó”

Sáng tạo slogan “dễ hay khó”

Thị trường quảng cáo tại Việt Nam ngày càng phát triển thì nhu cầu nguồn nhân lực ngành quảng cáo càng lên cơn sốt; những copywriter (người viết lời quảng cáo) càng được săn đón. Và như vậy, các cô gái thích đùa với chữ càng lúc càng “có giá”.

Xem thêm →


Slogan và những sai lầm trong dịch thuật

Slogan và những sai lầm trong dịch thuật

Ngày nay, hầu hết các công ty kinh doanh đều có những khẩu hiệu tiếp thị, các hình thức quảng cáo và tên thương mại của riêng mình nhằm đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với công chúng. Kết quả của việc tiếp thị này giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận [...]

Xem thêm →


Những slogan nổi tiếng của thế kỷ 20

Những slogan nổi tiếng của thế kỷ 20

 Tất cả các công ty danh tiếng trên thế giới, mỗi khi tung ra những sản phẩm mới đều thực hiện các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên sự thật là khách hàng thường không thể nhớ hết các mục quảng cáo. Và slogan là một vị cứu tinh. Slogan là một [...]

Xem thêm →


Đằng sau một câu slogan thành công

Đằng sau một câu slogan thành công

Slogan là thứ mà chúng ta phải nghe, đọc và tiếp nhận hàng trăm lần mỗi ngày. Không tin? Đó là một thực tế chứng minh rằng bạn, với tư cách là một người tiêu dùng, đang bị bội thực slogan. Và hầu như tất cả các slogan đó trở nên vô hình, trong suốt [...]

Xem thêm →


7 slogan nổi tiếng của thế kỉ 20.

7 slogan nổi tiếng của thế kỉ 20.

Tất cả các công ty danh tiếng trên thế giới, mỗi khi tung ra những sản phẩm mới đều thực hiện các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên sự thật là khách hàng thường không thể nhớ hết các mục quảng cáo. Và slogan là một vị cứu tinh.

Xem thêm →


Khổ vì thương hiệu và slogan bị “chôm”

Khổ vì thương hiệu và slogan bị “chôm”

Doanh nghiệp phải đầu tư không ít trí tuệ và tiền vào việc phát triển thương hiệu, slogan. Nhưng cứ nổi tiếng là trở thành đối tượng “chôm chỉa” ngay.

Xem thêm →


Những slogan hay nhất mọi thời đại

Những slogan hay nhất mọi thời đại

Các chuyên gia cho rằng cách tốt nhất để thành công trong một thị trường gần như bão hòa hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm và sống với định vị đó càng lâu càng tốt. Và slogan được coi là chìa khóa để mở cánh cửa thành công.

Xem thêm →


Slogan quảng cáo và trò chơi chữ nghĩa

Slogan quảng cáo và trò chơi chữ nghĩa

Những công ty quảng cáo hàng đầu luôn biết cách đặt cược vào ngôn ngữ. Tìm được một slogan đặc biệt cho thương hiệu chính là cách tạo dựng hình ảnh riêng về sản phẩm đó trong nhận thức của khách hàng. Ở thời hiện đại, khi giới trẻ không còn thích sử dụng lối [...]

Xem thêm →


Bí quyết để có một slogan hay

Bí quyết để có một slogan hay

Slogan được hiểu là khẩu hiệu thương mại của một công ty. Để có được một slogan hay, ngoài việc đầu tư về chất xám còn phải có sự đầu tư về quảng cáo liên tục với những chiến lược dài hạn.

Xem thêm →





Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này