Trang chủ » 'Thông tin thương hiệu'
Thách thức trong đầu tư thương hiệu trung tâm thương mại

Thách thức trong đầu tư thương hiệu trung tâm thương mại

Đầu tư thương hiệu trung tâm thương mại cần dựa trên hai yếu tố: lợi ích thương hiệu đem lại cho khách hàng và lý do khiến họ có thể tin tưởng khi đến đây mua sắm…”. Sự thất bại của các trung tâm thương mại (TTTM) bán lẻ ở TP.HCM như Kumho Asiana Plaza [...]

Xem thêm →


Định danh thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới

Định danh thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới

Ngày nay, vị thế của doanh nhân không đơn thuần chỉ tính trong một nước. Tuy vậy, trên “bản đồ doanh nhân thế giới”, doanh nhân Việt vẫn chưa có chỗ đứng.         

Xem thêm →


Cái kết nào cho thương hiệu Jetstar?

Cái kết nào cho thương hiệu Jetstar?

Cục Hàng không Việt Nam và Jetstar Pacific Airlines (JPA) lại tiếp tục “khẩu chiến” về thương hiệu “Jetstar” mà bỏ qua một câu hỏi lớn – Ai là người hưởng lợi từ “câu chuyện thương hiệu” này?    

Xem thêm →


Marketing thế hệ mới: Trong sáng – minh bạch

Marketing thế hệ mới: Trong sáng – minh bạch

“Marketing thế hệ mới cần sự trong sáng và minh bạch; tấn công vào trái tim khách hàng bằng các giá trị tinh thần để kết nối và chăm sóc cộng đồng khách hàng mục tiêu”. Đó là nhận định được ông Hermanwa Kartajaya, Chủ tịch Hiệp hội Marketing thế giới, chia sẻ tại hội [...]

Xem thêm →


Microsoft muốn gì trong cuộc chiến với Google?

Microsoft muốn gì trong cuộc chiến với Google?

Nếu giảm được tổng giá trị của thị trường tìm kiếm trực tuyến, thì Microsoft đồng thời vừa bảo vệ được doanh thu từ phần mềm của mình, lại “ngáng chân” được Google.

Xem thêm →


Sai lầm có thể biến Google thành Coca-Cola thứ hai

Sai lầm có thể biến Google thành Coca-Cola thứ hai

Họ từng là hai cực trái nhau. Một là mẫu mực của kinh doanh thế kỷ 20; một là kim chỉ nam của một loại hình kinh doanh.

Xem thêm →


Bài học thành công từ người bán hàng bậc thầy ở Mỹ

Bài học thành công từ người bán hàng bậc thầy ở Mỹ

Theo quan điểm của Zig Ziglar, thì thành công chỉ thực sự đúng nghĩa khi con người ta cân bằng được mọi mặt trong cuộc sống. Đó là các yếu tố: Thể chất, tinh thần, tình cảm, các mối quan hệ, và tất nhiên là cả sự nghiệp và tiền tài.

Xem thêm →


Sony và chiến lược giành lại vai trò dẫn đầu

Sony và chiến lược giành lại vai trò dẫn đầu

Trong bối cảnh Sony đang nỗ lực tái lập vị thế công nghệ của mình, Giám đốc điều hành Howard Stringer quyết định đặt cược vào một chiến lược mới: tăng cường nội dung trực tuyến cho nhiều thiết bị của mình hơn.

Xem thêm →


Volvo sắp về tay người Trung Quốc

Volvo sắp về tay người Trung Quốc

Hãng xe Ford của Mỹ đã nhất trí về cơ bản việc bán lại thương hiệu Volvo cho hãng Geely của Trung Quốc

Xem thêm →


Made In China, Made with the World – Chiến dịch quảng cáo chất lượng sản phẩm Trung Quốc

Made In China, Made with the World – Chiến dịch quảng cáo chất lượng sản phẩm Trung Quốc

Nhằm thay đổi thành kiến của người tiêu dùng khi nhìn thấy hàng chữ “Made In China” bộ Thương mại Trung Quốc đang hợp tác với các công ty trong nước mở một chiến dịch quảng cáo để tìm cách thay đổi tư duy của khách hàng.

Xem thêm →


Giải mã ADN của những người sáng tạo (Phần 3)

Giải mã ADN của những người sáng tạo (Phần 3)

Khi nói đến thử nghiệm, chúng ta thường nghĩ ngay đến các nhà khoa học trong chiến áo blu trắng trong phòng thí nghiệm, hoặc là những nhà phát minh vĩ đại như Thomas Edison. Cũng giống như các nhà khoa học, những doanh nhân cách tân luôn chủ động thử nghiệm những ý tưởng [...]

Xem thêm →


Giải mã ADN của những người sáng tạo (Phần 2)

Giải mã ADN của những người sáng tạo (Phần 2)

Hơn 50 năm trước, Peter Drucker đã đề cập đến sức mạnh của những câu hỏi khiêu khích. Ông viết: “Công việc quan trọng và khó khăn không bao giờ là việc tìm được câu trả lời đúng mà là tìm ra câu hỏi đúng”.

Xem thêm →


Giải mã ADN của những người sáng tạo (Phần 1)

Giải mã ADN của những người sáng tạo (Phần 1)

“Làm thế nào tôi tuyển dụng được những con người sáng tạo cho tổ chức của mình? Và làm thế nào bản thân tôi cũng trở nên sáng tạo hơn?”

Xem thêm →


Beeline – “thế lực” mới trên thị trường viễn thông

Beeline – “thế lực” mới trên thị trường viễn thông

Sẽ không quá nếu nói sự phát triển của Beeline mang tính thần kỳ bởi nó đã vượt qua nhiều kỷ lục và giới hạn để chạm tay vào mốc hơn 1 triệu thuê bao chỉ sau 2 tháng ra mắt.

Xem thêm →


Ngộ nhận và sự thật về văn hóa kinh doanh ở Trung Quốc

Ngộ nhận và sự thật về văn hóa kinh doanh ở Trung Quốc

Để tổng hợp những ngộ nhận phổ biến nhất về văn hóa kinh doanh, chúng tôi đã phỏng vấn hàng chục chuyên gia người Bắc Mỹ và châu Âu, kể cả những giám đốc người Trung Quốc hiện đang làm việc ở phương Tây, những người có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc [...]

Xem thêm →


Yahoo bắt tay với Twitter nâng cấp tính năng mạng xã hội

Yahoo bắt tay với Twitter nâng cấp tính năng mạng xã hội

Yahoo đang lên kế hoạch để tích hợp mạng Twitter vào bộ sưu tập các trang web trong nỗ lực nâng cấp sự lôi cuốn của các tài sản trực tuyến của mình có các đặc trưng mạng xã hội phổ biến.

Xem thêm →


Những “ngạc nhiên nguệch ngoạc” của Google

Những “ngạc nhiên nguệch ngoạc” của Google

Thử nhớ lại những hình vẽ nguệch ngoạc bạn thường viết bên lề quyển sổ tay, khi đang làm việc hay khi đang nghe nhạc. Giờ hãy tưởng tượng có hơn một tỷ người đang nhìn vào những chữ viết nguệch ngoạc đó. Hơn thế, bạn còn được trả tiền….

Xem thêm →


Ford giật ngôi vị hãng xe số 1 tại Mỹ

Ford giật ngôi vị hãng xe số 1 tại Mỹ

Ford đã “qua mặt” đối thủ đồng hương General Motors (GM), vươn lên thành hãng xe có doanh số cao nhất tại Mỹ trong tháng 2/2010.

Xem thêm →


Viettel và VNPT ganh đua ngôi vị số 1

Viettel và VNPT ganh đua ngôi vị số 1

Viettel đang ấp ủ khát vọng đạt doanh thu trên 100.000 tỷ đồng trong năm 2010. Và cuộc lật “lật đổ” ngôi vị “đế vương” của VNPT trong suốt 60 năm qua dường như chỉ còn vấn đề thời gian đối với Viettel.

Xem thêm →


Người Việt dùng hàng Việt: Góc nhìn nhãn hiệu

Người Việt dùng hàng Việt: Góc nhìn nhãn hiệu

Nếu chỉ cứ chăm chăm lo phục vụ người dùng nước ngoài theo kiểu có nải chuối, củ khoai nào ngon thì đem ra chợ, cái nào không ngon thì để ở nhà như tâm lí của người dân quê thì thị trường nước ngoài chưa thấy, chỉ thấy thị trường trong nước bỏ ngỏ [...]

Xem thêm →



Xem trang 1 of 6123456


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này