Trang chủ » 'Thông tin thương hiệu' (Page 2)
Bài học xây dựng thương hiệu sau sự cố Toyota

Bài học xây dựng thương hiệu sau sự cố Toyota

“Đi tắt đón đầu”, “Đánh nhanh thắng nhanh”, “Rút ngắn giai đoạn” là những định hướng chiến lược không sai. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chỉ nhắm tới việc thỏa mãn mục tiêu tốc độ tăng trưởng quy mô, lơ là tăng trưởng giá trị, không sớm thì muộn sẽ gặp khủng hoảng.

Xem thêm →


Phía sau khủng hoảng thu hồi xe của Toyota

Phía sau khủng hoảng thu hồi xe của Toyota

Sự cố thu hồi xe của tập đoàn ôtô hàng đầu thế giới Toyota đã trở thành một cuộc khủng hoảng thực sự. Và phía sau nó có những câu chuyện mà từ đó người tiêu dùng Việt Nam có thể rút ra được bài học.

Xem thêm →


Beeline lại tung gói cước “khủng”

Beeline lại tung gói cước “khủng”

Mạng di động Beeline lại tiếp tục công bố gói cước “khủng” mang tên Big&Kool

Xem thêm →


Thời nguy khốn của các “đại gia” Nhật Bản

Thời nguy khốn của các “đại gia” Nhật Bản

Các doanh nghiệp từng là niềm tự hào của Nhật Bản đang đối mặt với nguy cơ nghiêm trọng nhất từ trước đến nay.

Xem thêm →


Thương hiệu Việt – Cần một chiến lược toàn cầu

Thương hiệu Việt – Cần một chiến lược toàn cầu

Sau những thử thách trong chặng đường đầu tiên bước vào sân chơi WTO, giờ đây thương hiệu Việt hoàn toàn tư tin để thiết lập chặng đường mới.

Xem thêm →


Hướng tới chiến lược cạnh tranh động

Hướng tới chiến lược cạnh tranh động

Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không thể chỉ hiểu đơn giản qua việc cạnh tranh sống còn mà còn được hiểu như sự tăng trưởng và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng hơn nữa nhu cầu con người. Cạnh tranh là chìa khóa hướng tới sự phát triển xã hội [...]

Xem thêm →


Uy tín thương hiệu “Made in Japan” đang mất dần?

Uy tín thương hiệu “Made in Japan” đang mất dần?

May mắn nắm bắt được cơ hội từ “khủng hoảng tài chính”, vào năm 2008, hãng xe hơi Toyota của Nhật Bản cuối cùng đã thay thế hãng xe hơi General Motors (GM) của Mỹ và trở thành “ông anh cả” trong ngành chế tạo ô tô toàn cầu, thực hiện được giấc mộng tròn [...]

Xem thêm →


Google sẵn sàng ngừng hoạt động tại Trung Quốc

Google sẵn sàng ngừng hoạt động tại Trung Quốc

Đại diện Google cho biết hãng đã sẵn sàng cho quyết định đóng cửa tên miền “.cn,” đồng nghĩa với việc rời khỏi Trung Quốc

Xem thêm →


Toyota sẽ mất bao nhiêu tiền vì sự cố thu hồi xe?

Toyota sẽ mất bao nhiêu tiền vì sự cố thu hồi xe?

Cuộc khủng hoảng thu hồi xe tồi tệ mà Toyota đang đối mặt có thể khiến hãng này thiệt hại hàng tỷ USD, bao gồm chi phí cho các chương trình khuyến mãi nhằm giữ khách, giải quyết các vấn đề pháp lý và các nỗ lực PR nhằm cứu vãn hình ảnh.

Xem thêm →


AIG dùng 35,5 tỷ USD tiền chuyển nhượng AIA như thế nào?

AIG dùng 35,5 tỷ USD tiền chuyển nhượng AIA như thế nào?

AIG vừa đưa ra kế hoạch chi tiết về việc sử dụng khoảng 35,5 tỷ USD từ việc chuyển nhượng AIA cho Prudential.

Xem thêm →


iPhone xách tay gặp “hạn”?

iPhone xách tay gặp “hạn”?

Trước những thông tin về mức giá rẻ của iPhone chính hãng do hai “đại gia” trong làng viễn thông là Viettel và Vinaphone phân phối, câu chuyện về tương lai của thị trường iPhone xách tay cũng đang ngày càng nóng hơn.

Xem thêm →


Thương hiệu và lý thuyết bất đối xứng thông tin

Thương hiệu và lý thuyết bất đối xứng thông tin

Hoạt động mua bán mặc nhiên là một giao dịch bất đối xứng thông tin. Tuy nhiên, mức độ bất đối xứng thông tin sẽ phụ thuộc vào từng loại hàng hóa cụ thể. Nếu hiểu được mức độ và tính chất bất đối xứng thông tin, ta sẽ tìm ra được những cách thức [...]

Xem thêm →


VIPdatabase đổi tên thành VIPsearch

VIPdatabase đổi tên thành VIPsearch

Công ty Tư vấn nhân sự Nhân Việt, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam, vừa công bố việc sáp nhập với thành viên trực thuộc là VIPdatabase.

Xem thêm →


Con đường chông gai của 4G

Con đường chông gai của 4G

Bất chấp những lời tuyên bố hùng hồn của các nhà cung cấp dịch vụ di động, thế hệ tiếp theo của công nghệ di động – còn gọi là công nghệ 4G – sẽ không nhanh hơn công nghệ 3G hiện nay bao nhiêu, ít nhất là trong thời gian ban đầu…

Xem thêm →


Geely mua Volvo: Thương vụ lịch sử của ngành ôtô Trung Quốc

Geely mua Volvo: Thương vụ lịch sử của ngành ôtô Trung Quốc

Hãng xe Ford vừa đạt thỏa thuận bán lại chi nhánh Volvo cho tập đoàn Zhejiang Geely Holding Group của Trung Quốc. Đây được ghi nhận là thương vụ mua lại lớn chưa từng có trong lịch sử ngành công nghiệp ôtô của Trung Quốc.

Xem thêm →


Chiến lược hơn một Trung Quốc

Chiến lược hơn một Trung Quốc

Việc Google rời bỏ Trung Quốc khiến cho hàng loạt công ty đa quốc gia phải hoạch định lại chính sách kinh doanh ở Trung Quốc theo hướng không chỉ tập trung vào một Trung Quốc.

Xem thêm →


Google sập bẫy

Google sập bẫy

Sau hai tháng thương lượng không kết quả, việc Google phải rút khỏi Trung Quốc đã trở nên chắc chắn. Đây là bài học bổ ích cho các doanh nghiệp khi hoạt động ở nước ngoài.

Xem thêm →


Trật tự mới trong Marketing

Trật tự mới trong Marketing

Giờ đây, người ta buộc phải “tự vệ” trước quảng cáo bằng cách “cài đặt” sự ngờ vực trở thành một chế độ mặc nhiên trong tâm trí trước mọi thông tin do quảng cáo cung cấp. Hay nói như trong Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi: “Quảng cáo là thứ mà bạn [...]

Xem thêm →


Hoạch định chiến lược, dễ hay khó?

Hoạch định chiến lược, dễ hay khó?

Sức khỏe hiện tại của một công ty được đo lường qua ba chân kiềng: hoạt động kinh doanh, hệ thống và nguồn lực. Trong khi đó triển vọng phát triển lớn mạnh của công ty lại phụ thuộc chủ yếu vào chiến lược.

Xem thêm →


Xây dựng chiến lược bảo mật từ nội bộ

Xây dựng chiến lược bảo mật từ nội bộ

Tại một số doanh nghiệp, công tác bảo mật thường được tập trung vào việc phòng tránh các nguy cơ, hiểm họa đến từ bên ngoài. Tuy nhiên, ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc Bkis Telecom, cho rằng nguy cơ gây mất an ninh thông tin có thể đến từ bên trong doanh nghiệp, do [...]

Xem thêm →



Xem trang 2 of 6123456


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này