Trang chủ » 'Thông tin thương hiệu' (Page 3)
Những tỷ phú ổ chuột

Những tỷ phú ổ chuột

Hai cha con tại Ấn Độ kiếm hàng tỷ USD bằng việc xây nhà cho người nghèo trong các khu ổ chuột tại thành phố Mumbai.

Xem thêm →


Số phận các công ty toàn cầu tại thị trường Châu Á

Số phận các công ty toàn cầu tại thị trường Châu Á

Khi các thị trường châu Á lớn mạnh dần và trở nên khắt khe hơn, người tiêu dùng sẽ chỉ gắn bó với những sản phẩm/dịch vụ đem lại cho họ những giá trị vượt trội hơn cả cho dù chúng xuất xứ từ đâu và ai làm ra chúng.

Xem thêm →


“Ông vua giấu mặt” của ngành sản xuất máy tính

“Ông vua giấu mặt” của ngành sản xuất máy tính

Những chiếc máy tính xách tay thương hiệu Dell, IBM, Apple, HP, Gateway… vẫn mang “trái tim” của hãng Quanta, vì trên thực tế, đây là đơn vị gia công, nhà sản xuất một phần hoặc toàn phần cho các thương hiệu lớn này.

Xem thêm →


iPad “dính đòn” kiện cáo của Nokia

iPad “dính đòn” kiện cáo của Nokia

Hãng sản xuất điện thoại Phần Lan Nokia vừa nộp thêm một đơn kiện mới nhằm vào đối thủ Mỹ Apple. Trong số những sản phẩm của “quả táo” vướng đơn kiện của Nokia lần này có cả chiếc máy tính bảng đình đám iPad.

Xem thêm →


IBM và mô hình doanh nghiệp mới

IBM và mô hình doanh nghiệp mới

Theo các nhà phân tích, IBM là ví dụ sáng chói về một loại hình doanh nghiệp mới: tập đoàn toàn cầu thời hậu đa quốc gia (the postmutinational global corporation).

Xem thêm →


Tham vọng mới của Apple

Tham vọng mới của Apple

Với Apple là không có điểm dừng. Sự ra đời của chiếc máy tính bảng iPad dù lắm người khen, kẻ chê nhưng bất kỳ ai cũng phải thừa nhận rằng cùng với những người anh em iPhone, iPod Touch, chiếc máy này đang tạo ra một thị trường sôi động và nhiều tiềm năng [...]

Xem thêm →


“Khơi nguồn sáng tạo” trong xây dựng thương hiệu Việt

“Khơi nguồn sáng tạo” trong xây dựng thương hiệu Việt

“Các doanh nghiệp châu Á trong đó có Việt Nam với chức năng gia công hàng cho các nước phương Tây chỉ được xem là người sản xuất chứ không phải là người sở hữu thương hiệu. Vậy nên họ luôn phải trực tiếp gánh chịu hậu quả khi khủng hoảng xảy ra như: không [...]

Xem thêm →


Jim Thompson Thai Silk – Thương hiệu tơ lụa hàng đầu châu Á

Jim Thompson Thai Silk – Thương hiệu tơ lụa hàng đầu châu Á

Được biết tới bởi hàng tơ lụa, vải vóc, phụ kiện và gần đây là đồ nội thất gia dụng, nó đã trở thành một trong số ít thương hiệu được hoàng gia Thái Lan và các nhân vật nổi tiếng chứng thực về chất lượng, thiết kế và sắc thái Á châu. Thương hiệu [...]

Xem thêm →


Hành vi tiêu dùng hàng hóa cao cấp tại Trung Quốc

Hành vi tiêu dùng hàng hóa cao cấp tại Trung Quốc

Nguyên nhân khiến lớp khách hàng cao cấp tại Trung Quốc mua đồng hồ Rolex hay túi xách Louis Vuitton không đơn giản chỉ vì nghệ thuật chế tác của Thụy Sĩ hay phong cách thiết kế tinh tế của Pháp. Động cơ mua sắm những sản phẩm cao cấp này của họ bắt nguồn [...]

Xem thêm →


Đầu tư vào giá trị bền vững

Đầu tư vào giá trị bền vững

Xây dựng và chăm sóc giá trị bền vững là quá trình đầu tư dài hạn của mỗi doanh nghiệp. Hiệu quả của việc đầu tư này thể hiện qua giá trị thương hiệu và sự trường tồn của mỗi doanh nghiệp. Khi giá trị bền vững trở thành tầm nhìn dài hạn của doanh [...]

Xem thêm →


Gucci: Khi lý trí bị thôi miên

Gucci: Khi lý trí bị thôi miên

Bí quyết để làm nên tên tuổi Gucci chính là tìm ra còn đường để phát triển thời trang thành nghệ thuật phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. Gucci không chỉ giữ bản sắc truyền thống mà vẫn luôn được coi là hợp thời, đơn gian mà thành sang trọng, độc [...]

Xem thêm →


Thương hiệu hàng Trung Quốc sẽ đi về đâu?

Thương hiệu hàng Trung Quốc sẽ đi về đâu?

Năm 2009, Trung Quốc vượt Đức trở thành nhà xuất khẩu lớn nhất thế giới, và năm nay, họ có thể vượt Nhật Bản trở thành nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. Nhưng  khi Trung Quốc đang có trọng lượng quốc tế ngày càng nặng hơn, việc thiếu các thương hiệu mang tính [...]

Xem thêm →


Chiến lược Marketing và..game

Chiến lược Marketing và..game

Kiếm huy hiệu và “nâng cấp” thường là những thuật ngữ dành riêng cho giới chơi game. Nhưng giờ đây, nó đã chính thức trở thành trào lưu “hot” nhất trong hoạt động marketing truyền thông xã hội. Mục đích của làn sóng marketing này là khiến “khách hàng” cảm thấy mình đang tham gia [...]

Xem thêm →


Cạnh tranh bằng định vị sản phẩm

Cạnh tranh bằng định vị sản phẩm

Thông thường, một sản phẩm (hay dịch vụ) dưới tên một thương hiệu được định vị từ chính lợi thế cạnh tranh vượt trội nhất của nó. Đây cũng là cách thức định vị kinh điển và phổ biến nhất.

Xem thêm →


Làm giàu từ cây kiểng

Làm giàu từ cây kiểng

Cái nắng gay gắt của ngày hè vẫn không làm loãng đi không khí mát mẻ trong ngôi nhà được làm toàn bằng rễ cây si của nghệ nhân trồng cây kiểng Nguyễn Văn Công, ở ấp Phú Long, xã Hưng Khánh Trung, huyện Chợ Lách. Ông Công gọi ngôi nhà của mình là thư [...]

Xem thêm →


Người đưa Lenovo vượt những ngày sóng gió

Người đưa Lenovo vượt những ngày sóng gió

Trong hơn hai thập kỷ, vừa làm việc tại Học viện Khoa học Trung Quốc, Liễu Truyền Chí vừa góp sức để đưa Công ty Lenovo trở thành một công ty đa quốc gia. Từ một ngôi nhà nhỏ chỉ có hai phòng tại Bắc Kinh, ông đưa công ty trở thành một gã khổng [...]

Xem thêm →


Honda: Câu chuyện “Vạn sự khởi đầu…”

Honda: Câu chuyện “Vạn sự khởi đầu…”

Nói đến sự phát triển kinh tế ở Nhật Bản từ sau chiến tranh thế giới thứ hai không thể không để cập đến Tập đoàn Honda. Nói đến những thương hiệu làm rạng danh nước Nhật trên thế giới không thể không không nhắc đến thương hiệu Honda. Honda đã trở thành một phần [...]

Xem thêm →


Starbucks Coffee: “Thu gọn và trở về cơ bản”

Starbucks Coffee: “Thu gọn và trở về cơ bản”

Đã có thời những ly cà phê Starbucks “bốc khói” không những tại Mỹ mà còn ở nhiều quốc gia khác. Nhưng chính tham vọng lan rộng đã khiến “người khổng lồ” trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Chỉ khi được kê một toa thuốc đúng Starbucks mới lại là Starbucks.

Xem thêm →


Sức mạnh của tin đồn trong kinh doanh

Sức mạnh của tin đồn trong kinh doanh

Dù được sử dụng trong thế giới thật hay ảo, truyền thông tin đồn là một công cụ xây dựng thương hiệu thiết yếu cho các công ty ở thị trường TQ. 60% người tiêu dùng TQ cho biết bạn bè và gia đình (F&F) là những nguồn chính mà họ sẽ sử dụng khi [...]

Xem thêm →


Thử phân tích biểu trưng quốc gia các nước

Thử phân tích biểu trưng quốc gia các nước

Dù cho việc thiết kế biểu trưng – Logo chỉ là một khía cạnh nhỏ trong việc tạo dựng một thương hiệu quốc gia. Các mẫu logo được sử dụng để tạo nên ấn tượng đáng nhớ về một đất nước và cũng có thể góp phần vào kế hoạch tạo dựng nên thương hiệu [...]

Xem thêm →



Xem trang 3 of 6123456


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này