Trang chủ » 'Thông tin thương hiệu' (Page 4)
Chân dung “Warren Buffet” của Hồng Kông

Chân dung “Warren Buffet” của Hồng Kông

Trong nhiều thập niên vừa qua, Chủ tịch Lee Shau Kee của tập đoàn bất động sản Henderson Land Development đã âm thầm tính toán những hướng đi khôn ngoan để đem về khối tài sản cực lớn cho tập đoàn và trở thành một trong những người giàu nhất ở vùng lãnh thổ Hồng [...]

Xem thêm →


10 thảm họa thương hiệu năm 2010

10 thảm họa thương hiệu năm 2010

2010 là một năm đầy khó khăn với những doanh nghiệp lớn. Các vụ điều tra chống gian lận của Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC), những đợt thu hồi sản phẩm khổng lồ và vụ dầu loang trên vịnh Mexico, đã khiến nhiều thương hiệu nổi tiếng mất giá mạnh.

Xem thêm →


Một doanh nghiệp cần bao nhiêu tên?

Một doanh nghiệp cần bao nhiêu tên?

Với quy định tên giao dịch được dịch từ tên tiếng Việt sang tiếng nước ngoài tương ứng, về thực chất doanh nghiệp chỉ còn hai tên là tên bằng tiếng Việt và tên viết tắt. Lý do là tên giao dịch không ổn định và tùy thuộc vào ngôn ngữ được dịch, dịch theo [...]

Xem thêm →


Bóng đá và Pop: Chìa khóa thành công của Coca-Cola

Bóng đá và Pop: Chìa khóa thành công của Coca-Cola

Một số nhà sản xuất âm nhạc trên khắp thế giới đang thực hiện một chuyến hành hương đến trụ sở của Coca Cola tại Atlanta để tìm hiểu xem làm thế nào mà Coca Cola biến một bài hát như Wavin′ the Flag của nghệ sĩ hip hop ít tên tuổi người Somali – [...]

Xem thêm →


20 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh

20 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh

Tạp chí chuyên xếp hạng Forbes vừa công bố danh sách 20 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, trong đó từ thương hiệu hàng xa xỉ Louis Vuiton cho tới hãng công nghệ Apple đều có mặt trong danh sách này.

Xem thêm →


Quản trị công ty – cần thực chất hơn hình thức

Quản trị công ty – cần thực chất hơn hình thức

Quản trị công ty (Corporate governance) là thuật ngữ thường được đề cập đến trong hoạt động quản trị doanh nghiệp ở nước ta thời gian gần đây. Ngày càng có nhiều công ty cổ phần quan tâm đến khái niệm này, một phần, do đòi hỏi của pháp luật doanh nghiệp Việt Nam, phần [...]

Xem thêm →


Kỹ nghệ… làm thương hiệu

Kỹ nghệ… làm thương hiệu

Trào lưu cà phê Kopi Luwak đang trở thành một hiện tượng tại Mỹ thời gian gần đây. Kopi Luwak được làm từ hạt cà phê nhưng phải trải qua một công đoạn chế biến đặc biệt, với sự trợ giúp của những chú chồn. Mỗi tách cà phê chồn có giá khoảng 30 USD.

Xem thêm →


Làm sao xây dựng thương hiệu danh tiếng?

Làm sao xây dựng thương hiệu danh tiếng?

Trong danh sách các công ty tập đoàn lừng danh nhất thế giới do Reputation Institute (Mỹ) công bố hồi cuối tháng 5/2010, những gương mặt nằm trong tốp đầu có điểm chung là sự sáng tạo (trong sản phẩm, dịch vụ). Google và Sony, lần lượt chiếm vị trí số 1 và 2 đã [...]

Xem thêm →


Từ thương trường đến chính trường

Từ thương trường đến chính trường

Nước Pháp có một nữ công dân mà biệt danh nổi tiếng đến mức chỉ còn rất ít người biết và để ý đến tên họ thật. Người đó là Coco Chanel.

Xem thêm →


LEGO đã tái cấu trúc và hồi sinh thế nào?

LEGO đã tái cấu trúc và hồi sinh thế nào?

Từ vị trí thương hiệu đồ chơi trẻ em được ưa chuộng nhất thế giới, LEGO đã tự đánh mất mình, phải vật lộn để tồn tại và rồi hồi sinh mạnh mẽ.

Xem thêm →


Số phận của thương hiệu

Số phận của thương hiệu

Thương hiệu mạnh hay yếu, trường tồn hay chẳng may sớm bị diệt vong không chỉ nằm ở hoạt động truyền thông tiếp thị, ở ý tưởng kinh doanh hay khả năng xử lý khủng hoảng mà cái gốc là nằm ở triết lý, niềm tin và giá trị cốt lõi được chia sẻ và [...]

Xem thêm →


Khi quảng cáo nhắm đến giới thứ 3

Khi quảng cáo nhắm đến giới thứ 3

“Tất cả mọi người đều muốn trung thực và đáng tin cậy, không ai muốn úp mở…”. Trong hơn một thập kỷ, các khu phố ở Chelsea, gần Manhattan nổi danh là chốn hội tụ của giới đồng tính nam.

Xem thêm →


Tài trợ và thương hiệu

Tài trợ và thương hiệu

Tài trợ cho các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, ca nhạc… được xem là một trong những công cụ marketing, xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả hơn hẳn so với quảng cáo. Tuy nhiên, làm thế nào để tài trợ phát huy hiệu quả cao nhất là một việc làm [...]

Xem thêm →


Thương hiệu bán lẻ Việt Nam: Quyền lực nằm ở đâu?

Thương hiệu bán lẻ Việt Nam: Quyền lực nằm ở đâu?

Mối quan hệ giữa nhà kinh doanh bán lẻ, nhà cung ứng và nhà đầu tư tài chính đang là một tam giác không cân, khiến thị trường bán lẻ có dấu hiệu khựng lại và khiến quyền lực của nhà bán lẻ đang không được đặt đúng chỗ.  

Xem thêm →


Lật tẩy ngành công nghiệp thuốc giả ở Ấn Độ

Lật tẩy ngành công nghiệp thuốc giả ở Ấn Độ

Trong văn phòng đặt tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ, thanh tra độc lập Suresh Sati tiến hành kiểm tra nhanh những cái tên quen thuộc in trên hộp giấy của đủ loại thuốc, từ xi-rô ho, thuốc bổ, vitamin, tới thuốc giảm đau bày la liệt trên bàn làm việc của ông.

Xem thêm →


Không trung tâm mà vẫn “vị trí vàng”

Không trung tâm mà vẫn “vị trí vàng”

Chưa khi nào những khu đất đắc địa ở các quận trung tâm TP HCM lại được săn lùng ráo riết như hiện nay, bất chấp giá cao ngất ngưởng. Các nhà bán lẻ đến sau buộc lòng phải chọn cách đi riêng cho mình. Bánh mì Onoré là ví dụ.

Xem thêm →


Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu toàn cầu

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu toàn cầu

Từ một ngành công nghiệp gia công các linh kiện máy tính, phần mềm cho những tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới, những công ty công nghệ thông tin của Đài Loan đã vươn lên trở thành những thương hiệu toàn cầu.

Xem thêm →


Nhãn mác và những thông tin không thể bỏ qua

Nhãn mác và những thông tin không thể bỏ qua

Bạn là doanh nhân, bạn là Sếp! Bạn là người chỉ đạo và ra chỉ thị làm việc. Nhân viên nào đọc không hết - làm chưa đủ chỉ thị là… biết tay sếp ngay! Vậy đã có khi nào bạn đọc đủ và hiểu hết thông tin, con số trên cái nhãn mác bé tý [...]

Xem thêm →


Tiếp thị xanh

Tiếp thị xanh

Người tiêu dùng không còn quan tâm đến việc công ty và thương hiệu của bạn “xanh” như thế nào, thay vào đó họ muốn biết công ty và thương hiệu của bạn giúp cuộc sống của họ “xanh hơn” như thế nào…

Xem thêm →


Lincoln và kế hoạch đầy tham vọng của Ford

Lincoln và kế hoạch đầy tham vọng của Ford

Có lịch sử đến gần 100 năm nhưng Lincoln hầu như chỉ được biết đến ở nước Mỹ. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi trong vài năm tới khi Ford đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch đưa thương hiệu này ra thị trường toàn thế giới, trọng tâm là khu vực châu Á [...]

Xem thêm →



Xem trang 4 of 6123456


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này