Trang chủ » 'Thông tin thương hiệu' (Page 5)
Thế nào là thấu hiểu người tiêu dùng ?

Thế nào là thấu hiểu người tiêu dùng ?

Bài học mà các chủ doanh nghiệp đều thuộc nằm lòng là nếu hiểu người tiêu dùng, nắm được tâm lý tiêu dùng thì chắc chắn sẽ thành công. Thế nhưng, làm thế nào để hiểu được người tiêu dùng, tung ra sản phẩm đúng yêu cầu người tiêu dùng không phải là câu hỏi [...]

Xem thêm →


Làm sao để tái cấu trúc thành công?

Làm sao để tái cấu trúc thành công?

Mọi tập đoàn, mọi tổng công ty, mọi doanh nghiệp đều theo một quy luật. Đó là một lúc nào đó phải tái cấu trúc, vừa để đổi mới, vừa để phát triển và trường tồn. Đổi mới vừa là mục tiêu, đồng thời phải là động lực khi sự cạnh tranh ngày nay mang [...]

Xem thêm →


Thị trường quảng cáo di động chuẩn bị dậy sóng

Thị trường quảng cáo di động chuẩn bị dậy sóng

Cuộc đua giành thị phần quảng cáo trên điện thoại di động tại Mỹ chỉ mới bắt đầu khi Apple chính thức góp mặt. Apple sẽ giành lấy thị phần trên thị trường quảng cáo di động Mỹ trong năm 2010 từ tay các đối thủ Microsoft, Google và Yahoo!.

Xem thêm →


Dạ Hương – Hữu xạ tự nhiên hương

Dạ Hương – Hữu xạ tự nhiên hương

Dành hơn 730.000 ý kiến bình chọn trong chương trình bình chọn Tin và dùng 2009 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, cùng chứng nhận danh hiệu được tin và dùng nhất trong dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ, Dạ Hương đã trở thành cái tên được nhắc đến [...]

Xem thêm →


Câu chuyện định giá thương hiệu

Câu chuyện định giá thương hiệu

Những câu chuyện mua bán, khiếu kiện liên quan đến thương hiệu của các doanh nghiệp trong nước thường chỉ được nhắc đến trong những lúc trà dư tửu hậu, chưa trở thành những bài học kinh nghiệm.

Xem thêm →


Thất bại lớn nhất của Coca-cola

Thất bại lớn nhất của Coca-cola

Thật đáng ngạc nhiên khi nhiều chuyên gia marketing cho rằng logo của Coca-cola là một trong những thất bại đáng tiếc nhất của nhãn hiệu giải khát này.

Xem thêm →


Xây dựng thương hiệu dùng tên gia đình

Xây dựng thương hiệu dùng tên gia đình

Khó khăn ban đầu: James Skinner Baking Company là doanh nghiệp làm bánh 25 năm, chuyên cung cấp bánh sỉ cho siêu thị và các thương hiệu bánh quốc gia. Đến cuối năm 2007, ông chủ Jim Skinner tuyên bố muốn bẻ hướng công ty gia đình sang lối đi hoàn toàn mới là bán [...]

Xem thêm →


Cô gái Zara kể chuyện shopping

Cô gái Zara kể chuyện shopping

Trong cuốn sách Tình yêu hàng hiệu của dân châu Á đối với các nhãn hiệu sang trong của tác giả Radha Chadha, châu Á là thị trường lớn nhất cho các sản phẩm đắt tiền này, chiếm 37% thị phần của thị trường trị giá 80 tỉ đôla. Hermes có bảy cửa hàng ở [...]

Xem thêm →


Nếm, một nghề mới?

Nếm, một nghề mới?

Cách đây khoảng bốn tháng, một mẩu quảng cáo tuyển dụng của Công ty Cổ phẩn Thực phẩm Thuận Phát với nội dung khá lạ xuất hiện trên báo: tuyển người nếm ngon với mức lương 15 triệu đồng một giờ làm việc.

Xem thêm →


10 bí kíp giúp các doanh nghiệp nhỏ thành công

10 bí kíp giúp các doanh nghiệp nhỏ thành công

Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới thành lập. Một số thành công nhưng có không ít nửa chừng đã thất bại dù họ có trong tay nguồn lực dồi dào. Liệu doanh nghiệp của bạn sẽ phồn thịnh hay chịu chung số phận với hàng ngàn doanh nghiệp thất bại khác? Với [...]

Xem thêm →


Nói xấu đối thủ cạnh tranh – Một chiêu PR bẩn

Nói xấu đối thủ cạnh tranh – Một chiêu PR bẩn

Tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ đối thủ trên mạng Internet là một trong những cách mà một số doanh nghiệp tại Trung Quốc sử dụng để triệt hạ đối thủ cạnh tranh. Hồi tháng 7 cư dân mạng lan truyền tin đồn rằng sản phẩm của Yili, một công ty sữa bột trẻ [...]

Xem thêm →


Doanh nghiệp chuộng xuất khẩu online

Doanh nghiệp chuộng xuất khẩu online

Trong bối cảnh cạnh tranh thương mại toàn cầu hiện nay, bên cạnh các kênh giao thương truyền thống, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tập trung dùng thương mại điện tử để quảng bá, xúc tiến xuất khẩu.Internet trở thành công cụ tìm kiếm đối tác và lợi nhuận cho doanh nghiệp.Đây cũng là [...]

Xem thêm →


Những cụm từ cần tránh trong quảng cáo

Những cụm từ cần tránh trong quảng cáo

Những mẫu quảng cáo trên báo, đài thường đưa ra những hứa hẹn khó tin. Đánh lừa khách hàng – đó chính là một sai lầm cơ bản của việc sáng tạo trong quảng cáo.

Xem thêm →


Cuộc “đổ bộ” của điện thoại thương hiệu Việt

Cuộc “đổ bộ” của điện thoại thương hiệu Việt

Cách đây 5 năm, những ý tưởng sản xuất điện thoại thương hiệu Việt thường bị cho rằng có tới 99% là thất bại. Song, sau sự thành công của công ty viễn thông An Bình (ABTel – với dòng Q-Mobile), thị trường điện thoại thương hiệu Việt đã có thêm nhiều tên tuổi lớn [...]

Xem thêm →


Người dùng smartphone ít trung thành với thương hiệu

Người dùng smartphone ít trung thành với thương hiệu

Thị trường điện thoại thông minh (smartphone) đang phát triển bùng nổ, nhưng các nhà sản xuất sẽ mất nhiều công sức để giữ chân khách hàng, vì người sử dụng smartphone không mấy trung thành với thương hiệu mà họ đang dùng. Đây là kết quả một cuộc điều tra do hãng nghiên cứu [...]

Xem thêm →


Mở rộng thương hiệu: Liệu có phải là con đường tất yếu?

Mở rộng thương hiệu: Liệu có phải là con đường tất yếu?

Cho đến nay, mở rộng thương hiệu không còn là một khái niệm mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, nếu “mổ xẻ” khái niệm này trong thực tiễn kinh doanh thì vẫn còn nhiều điều cần lưu ý.

Xem thêm →


Nam Long tổ chức cuộc thi sáng tác slogan

Nam Long tổ chức cuộc thi sáng tác slogan

Cuộc thi sáng tác slogan của công ty Nam Long là một sân chơi kích thích óc sáng tạo của tất cả các đối tượng tham gia – những ai mong muốn được thử sức mình trong lĩnh vực những tưởng chỉ dành cho những nhà quảng cáo và có cơ hội đánh thức khả [...]

Xem thêm →


9 bí quyết ′săn′ nhân tài của các công ty hàng đầu

9 bí quyết ′săn′ nhân tài của các công ty hàng đầu

Nghệ thuật tuyển dụng thực ra là một hình thức truyền bá thuần túy vì bạn không chỉ đơn thuần thuyết phục người khác dùng thử sản phẩm, mua dịch vụ hay thậm chí hợp tác làm ăn với bạn mà thay vào đó đang yêu cầu người ta đánh cuộc cả sự nghiệp của [...]

Xem thêm →


“Công ty lớn không đồng nghĩa với thành công”

“Công ty lớn không đồng nghĩa với thành công”

“Nếu mà có một việc tôi phải nói để chúng ta chú ý nhiều nhất thì phát triển cụm ngành là cái có thể thúc đẩy kinh tế phát triển nhiều hơn”, GS. Michael Porter, chuyên gia hàng đầu về lý thuyết cạnh tranh đến từ Trường Kinh doanh Harvard, nhấn mạnh điều này khi [...]

Xem thêm →



Xem trang 5 of 6123456


Kiến thức chuyên đề

2012 - 2014 © BrandCare.vn
Tầng 18 Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 62.857.857 Hotline: 0964.699.499 Email: contact@brandcare.vn
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này